น้ำจิ้มหมูกะทะรสเด็ด 3 สูตรนี้ ที่แสนอร่อย

น้ำจิ้มหมูกะทะ รสเด็ด

ช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องกักตัวเมนูที่ไปทานตามร้านอาหารไม่ได้แล้วก็คงจะต้องเป็น เมนูหมูกระทะ และแม้ว่าจะมีการปลดล็อคให้ออกไปทานได้ที่ร้าานได้แล้ว แต่บางคนก็ยังกลัวโรคระบาดอยู่ บางคนจึงเลือกที่จะทำทานเองเพื่อความปลอดภัยของตัวเองและครอบครัว เพราะแน่นอนว่าการทานหมูกระทะนั้นต้องทานกันหลายๆคน แต่หากจะทานคนเดียวก็ได้ แต่บ้านเราเลือกที่จะทานกันเป็นหมู่คณะ ฉะนั้น วิธีที่ดีและปลอดภัย คือ ทำกินเองดีกว่า และคุณรู้หรือไม่ว่าหมูกระทะยังมีน้ำจิ้มที่มีรสเด็ดไม่เหมือนใคร แต่จะมี น้ำจิ้มหมูกะทะรสเด็ด แบบไหนบ้างนั้น เรามาศึกษากันเลย

น้ำจิ้มหมูกะทะรสเด็ด ที่มาพร้อมกับหมูกระทะ

น้ำจิ้มหมูกระทะรสเด็ด ที่มีส่วนผสมของเต้าหู้ยี้ เป็นน้ำจิ้มแบบหนึ่งที่ฮิตกันมาก เพราะรสชาตินั้นมีความอร่อยด้วยซอสที่มีการใส่ส่วนผสมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นซอสหอยนางรม ซีอิ๊ว พริก กระเทียมผักชี หรือแม้แต่งาขาวคั่วที่หอมๆก็ยิ่งทำให้น้ำจิ้มนี้มีความอร่อยมากๆเมื่อได้ทานกับหมูกระทะ

น้ำจิ้มหมูกะทะรสเด็ด

น้ำจิ้มหมูกระทะรสเด็ด ซีฟู้ด เป็นน้ำจิ้มแบบหนึ่งที่มักจะเห็นได้ว่าเป็นแบบซี้ดๆ คือ เปรี้ยวๆเผ็ดๆ น้ำจิ้มแบบนี้มีความเปรี้ยวหวานเคล้ากับความเผ็ด เมื่อกินกับหมูกระทะแล้วก็ยิ่งทำให้รู้สึกมีความอร่อยแบบจี๊ดจ๊าดอย่างบอกไม่ถูกเชียวหละ

น้ำจิ้มหมูกะทะรสเด็ด ที่มาพร้อมกับหมูกระทะต้อง น้ำจิ้มแจ่ว

น้ำจิ้มหมูกะทะรสเด็ด น้ำจิ้มแจ่ว แบบนี้ปกติจะเห็นว่ารับประทานกับอาหารประเภทหมูย่าง แต่ถึงกระนั้นก็สามารถที่จะนำมากับหมูกระทะได้ เพราะหมูกระทะก็เป็นอาหารประเภทปิ้งๆย่างๆเหมือนกัน ด้วยตัวของน้ำจิ้มนั้นมีน้ำมะขามเปียกเป็นส่วนผสม ข้าวคั่ว น้ำปลา มะนาว เรียกได้ว่า หวาน เปรี้ยว เค็ม ครบรส

ดังนั้น หากใครที่สนใจเมนูหมูกระทะในช่วงกักตัวช่วงนี้ สามารถที่จะทำหมูกระทะกินเองได้ และใช้ น้ำจิ้มหมูกะทะรสเด็ด ที่ได้กล่าวมาแล้วนั้นเป็นตัวช่วยเสริมความอร่อย เพียงเท่านี้การกักตัวของคุณก็เป็นเรื่องที่ไม่เครียดแล้ว

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก

#อาหารยอดนิยม#อาหารรสแซ่บ#เมนูน้ำจิ้มหมูกะทะ#น้ำจิ้มหมูกะทะรสเด็ด#sou-dai#ขอบคุณรูปภาพ