ไข่ไก่ เสกสรรอาหารได้หลากหลายเมนู

รวมเมนูจาก ไข่ไก่ แสนอร่อย

ไข่ไก่ คือ อาหารที่มาจากไก่ ยิ่งมีการทานไข่มากก็ยิ่งดีต่อสุขภาพ แต่ถ้าจะดีคุณควรที่จะทานในส่วนของไข่ขาวให้มากๆ เพราะไข่ขาวนั้นมีโปรตีนและไม่ทำให้คุณนั้นเกิดความอ้วนได้ง่ายด้วย ส่วนไข่แดงนั้นมีส่วนของไขมันอยู่มาก ฉะนั้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบทานแต่ไข่แดง เราขอบอกเลยว่าคุณควรที่จะห่างๆการทานเฉพาะไข่แดงไปบ้าง ถ้าไม่อย่างนั้นแล้วไขมันในร่างกายของคุณจะมีมากขึ้นกว่าเดิม แต่ในที่นี้เราจะมาพูดถึงเมนูไข่ที่สามารถทำได้หลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นไข่ขาวหรือไข่แดงก็ตาม

ไข่ไก่

เมนูแรกที่นำเสนอ คือไข่ตุ๋นที่ทำด้วยไมโครเวฟ เป็นเมนูที่ทำง่ายและทานง่ายอีกด้วย เพียงแค่ใช้ ไข่ไก่ ไม่กี่ฟองก็สามารถที่จะเป็นไข่ตุ๋นได้แล้ว แต่สิ่งที่ใส่เพิ่มเติมไปนั้น ก็คือ น้ำเปล่า ที่ใช้ในการผสมกับไข่ไก่ โดยคุณจะต้องมีการตีให้เข้ากันอย่างดี แล้วคุณจะใส่ผักหรือหมูสับก็ได้แล้วแต่คุณเลย

ไข่ไก่ เจียวร้อนๆ

ไข่เจียวเครื่องแน่นๆ ก็เป็นเมนูอีกหนึ่งเมนูที่ทำมาจาก ไข่ไก่ จะเป็นฟองเดียวหรือหลายฟองก็ได้ตามปริมาณกี่รับประทานหรือปริมาณของคนที่รับประทานในมื้อนั้นๆ ซึ่งการทำไข่เจียวเครื่องแน่นๆนี้ คุณสามารถที่จะใส่เนื้อสัตว์ต่างๆลงไปได้ อย่างเช่น หมู ไก่ กุ้ง หรือหมึก แม้แต่หอยก็สามารถที่จะใส่ได้เช่นกัน แล้วยังสามารถที่จะใส่ผักต่างๆเพื่อให้มีสีสันที่สวยงามได้อีกด้วย

ไข่ไก่ คือ สิ่งที่ทำได้หลายเมนู

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ไข่ไก่ ยังเป็นสิ่งที่นำไปผัดกับผักต่างๆได้อีกด้วย อย่างเช่น มะระผัดไข่ เป็นอีกเมนูที่มี ไข่ไก่ เป็นส่วนผสมที่น่าลงตัว มะระที่ใช้ในเมนูนี้แม้ว่าจะมีความขมแต่เมื่อผัดกับไข่ไก่แล้ว รับรองว่ารสชาติเปลี่ยนไปอย่างน่าเหลือเชื่อ

ใครจะเชื่อว่า ไข่ไก่ เป็นเพียงแค่ลูกเล็กๆใบหนึ่งจะสามารถทำอาหารได้อย่างหลากหลายและหลายเมนู สามารถที่จะปรับเปลี่ยนไปได้กับทุกๆเมนูเลย

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก

#อาหารยอดนิยม#ไข่อาหารที่มาจากไก่#เมนูจากไข่ไก่#ไข่ไก่#sou-dai